วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ธุรกิจเครือข่าย Binet Union Gold

ธุรกิจเครือข่าย Binet Union Gold

Welcome to BUG สินค้า ระดับโลก NSF Binet Union Gold


BuG สินค้า ระดับโลก NSF เป็นธุรกิจเน้นสร้างองค์กร ไม่เน้นขาย..ย้ำไม่เน้นขาย..เน้นบริโภคเอง..

สินค้าตอบโจทย์คนทุกวัย วัยทอง วัยรุ่น วัยเรียน สรรพคุณ มหัศจรรย์ ทั้งท่านชาย และ ท่านหญิง จุ๊ก กรู้ ๆ ๆ บรรเทาโรคต่าง ๆ ที่คนทั่วไปคิดว่ารักษาไม่ได้แล้วให้ดีขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมคับ ธุรกิจเครือข่าย Binet Union Gold
สำหรับคนหมดหวังเรื่องมีบุตรยาก ก็ช่วยได้ ถ้าท่านไม่รู้ เสน่ห์ ของ MLM แล้ว อย่าเข้ามาทำ ควรศึกษาก่อน เพราะถ้าท่าน ไปฟังบรรยาย ที่ใหนมาแล้ว จะรวยอย่างนั้น อย่างนี้ แล้วท่านอยากรวย และ ลงมือทำ โดยที่ไม่รู้ที่มาที่ไป เป็นอย่างไร อย่าเข้ามาในอุตสาหกรรมเครื่อข่าย เด็ดขาด ท่านจะตกเป็นเหยื่อความโลภทันที สูญเงิน และ เวลา จำนวนมาก สุดท้าย ก็ล้มเหลวในธุรกิจนี้จะมีคนเป็นเหยื่อ 90 % และ ผู้ชนะ 10 % คุณอยากเป็นคนกลุ่มใหน น่าคิดนะครับ ธุรกิจเครือข่ายสวยงาม น่าหลงไหล แต่มีบุคคลบางกลุ่มหรือหลายกลุ่มทำแบบผิด ๆ ธุรกิจเครือข่ายบ้านเรา ก็เลยกลายเป็นสีเทา ๆ ให้กำลังใจตัวเองให้ได้ ยอมรับคนอื่นให้ได้ สัมผัสผู้คนให้มากพอ เป็นผู้ให้ที่ดี จิตใจต้องงดงาม ถึงจะเป็นผู้สำเร็จจากงานเครือข่าย และ ว่างมือได้ เงินไม่สามารถซื้อได้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่เกือบทุกสิ่งทุกอย่างก็ซื้อได้ด้วยเงิน เริ่มต้นธุรกิจ กลยุทธภายนอกสำคัญ แต่จริง ๆ แล้ว ภายในสำคัญยิ่งกว่า ขจัดความคิดลบ เพิ่มความคิดบวก เป้าหมายต้องชัดเจน คุณต้องรู้ตัวเองว่าตัวเองเป็นเรือประเภทไหนที่จะออกจับปลากลางมหาสมุทร แต่คุณสามารถพัฒนาเรือของคุณได้ด้วยระบบ ไบเน็ต และ ลอกเรียนแบบเรือลำใหญ่ขึ้นจากผู้นำ แล้วคุณจะเป็นเรือรำใหญ่ จนกลายเป็นเรือเดินสมุทร และมีผู้คนตามมาเป็นจำนวนมาก ผู้ชนะไม่เคยล้มเลิก ผู้ล้มเลิกก็ไม่เคยชนะ ขอขอบคุณ ผู้นำและผู้บริหาร หรือ BuG ในอนาคต ที่ให้แนวความคิด ดี ๆ นี้

สนใจโทรมาได้ครับ 088-3576190

- แนะนำ หาความรู้ก่อน เรื่อง เงินงาน 4 ด้าน
- หนังสือ โรงเรียนสอนธุรกิจ / พ่อรวยสอนลูก
- และ อีกหลาย ๆ ค่ายที่เขียนเพื่อให้นักเครือข่าย อ่าน

ท่านอย่ามองที่เป้าหมาย คือ เงินมากเกินไป ไม่งั้นท่านจกตกเป็นเหยื่อ ความโลภ
แต่ท่านจงใส่ใจวิธีการ ขั้นตอน ระบบ จิตใจ และ การเดินทางของเงิน ท่านจะได้เงิน โดยที่ท่านจะเป็นผู้สำเร็จจากงานเครือข่ายได้
มีคำถามทิ้งท้ายให้ทุกท่านที่ทำเครือข่ายคิด หรือ ตอบในเว็บบร์อดของเว็บผมก็ได้ครับ
คนที่เข้ามาทำเครือข่ายต้องการซื้อสินค้า จากบริษัทฯ ที่คุณทำเครือข่าย ซ้ำ ๆ จริงหรือ ?
อะไรคือหัวใจหลักที่จะทำให้คนที่ทำเครือข่ายประสบความสำเร็จ โดยที่เราเป็นแค่ คนธรรมดา คนไม่มีเงิน คนไม่มีเวลา จะทำได้หรือ ?
ทำไมคุณถึงไม่ประสบความสำเร็จในงานเครือข่าย ?
คำตอบอยู่ใน ระบบ ไบเน็ต ทั้งหมด เรียนเชิญทุกท่าน ที่อยากก้าวไปด้วยกัน
คุณผมมีคำถาม คุณรักอาชีพของคุณมั๊ย รักขนาดไหน เป้าหมายสูงสุดของคุณในอาชีพของคุณคืออะไร
คุณเคยคิดมั๊ยว่าเราต้องใช้เวลา 1ใน3ของชีวิตในแต่ละวัน เพื่อการหาเงิน ทุกคนมีเงื่อนไขเรื่องเวลาเท่ากันคือ 24 ชม. ที่คุณรับอาชีพข้าราชการหรืออาชีพอื่น ๆ ผมคิดว่าคุณก็คงอยากมีรายได้และมีสวัสดิการที่ดี คุณเชื่อมั๊ยอาชีพของคุณคืออาชีพที่เป็นหนี้เยอะที่สุด
จากการสำรวจ ไม่ได้หมายความว่าไม่ดีนะแต่นี่คือข้อมูล ในอนาคตอันใกล้นี้ หรือ อาจจะกู้มาแล้ว
คุณจะต้องเป็นเช่นนั้น ไม่ใช่ข้าราชการอย่างเดียวทุกคนกู้ ผ่อน นำเงินในอนาคตมาใช้ รวมถึงผมด้วย เพราะอะไรหนะหรอ เพราะคนเรา อยากมีอยากได้ อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากได้สิ่งที่ฝัน แต่ความจริงก็คือ รายได้เราไม่พอ เราเลยเอารายได้ล่วง หน้าของเรานำไปเสนอต่อ ไฟแนนซ์ต่าง ๆ เพื่อขอสิ่งอำนวยความสะดวกออกมาใช้ก่อน โดยมีเงื่อนไขว่าจะผ่อนส่งทุกเดือน โดยเสียดอกเบี้ยๆๆๆ โดยก็เกี่ยวข้องกับเวลาอีกหนะและ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า 12 เดือน รถมอเตอร์ไซค์ 2 ปี รถยนต์ 5-7 ปี
บ้าน 25-30 ปี โอ้แม่เจ้า ยังไม่รวมกับภาระครอบครัว อนาคตของลูกอีก ที่เล่ามาทั้งหมดผมกำลังจะบอกว่า แล้วทางออกล่ะ เงื่อนไขคือเวลา กับ รายได้ ผมทำงานเครือข่ายอยู่คุณก็พอรู้ แต่ผมไม่รู้ว่าคุณมีประสบการณ์เรื่องงานเครือข่ายมากน้อยขนาดไหน
ผมอยากรู้ว่าคุณคิดยังไงกับงานเครือข่าย ขายตรง ข้อดี ข้อเสีย หรือคำถามอื่น ๆ(ส่งคำถามให้ผมหน่อยนะผมจะหาคำตอบมาให้ )
แต่ผมเห็นอาชีพของคุณ รวมถึง ผู้อำนวยการโรงเรียนด้วย(ผอ.ประมาณ 3-4 ท่านที่ทำกับบริษัทฯนี้ แล้วได้ขั้นต่ำเดือนละ 1แสน
ภายใน 2ปี ชาวนา คนเลี้ยงวัว แม่ค้าตลาดนัด อีกเยอะมาก ) เข้ามาทำเครือข่ายที่บริษัทฯ ที่กำลังจะเปลี่ยนเป็น BuG ในอนาคตอันใกล้นี้
ผมถามต่อ ว่าคุณกับแฟนจะสร้างความฝันหรือเป้าหมายให้แล้วเสร็จภายในกี่ปี รายได้ของคุณกับแฟนน่าจะรวมกันประมาณ 3-4 หมื่น
( ถ้าใครต่ำกว่านี้ไม่ต้องคิดเลยนะครับ)
บาท / เดือน แต่สำคัญตรงที่ เก็บได้เดือนละเท่าไหร่จริงมั๊ย ผมคิดขั้นต่ำ 5000 บ./ด ถ้าความฝันคุณ บ้าน 1.5 ล้าน รถในฝัน
(ไม่ใช่คันปัจจุบัน)หรือรถครอบครัวน่าจะอยู่ 1.5 ล้าน และอนาคตลูกอีก 2 ล้านบาท/คน ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ทุกคนฝันคล้ายๆ แบบนี้แหละ รวมมูลค่าความฝัน อยู่ที่ 5 ล้านบาท สมมุติรวมความฝันแล้วผ่อนด้วยเงิน 5000บ./ด ต้องใช้เวลากี่ปี 1ปี/60000บ. ผ่อนต่อ 10ปี/600000บ. ผ่อนต่ออีกสักนิด 100ปี /6000000บ.คุณเห็นอะไรในตัวเลขนี้มั๊ย (คนส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะลดฝัน)
ถ้า 100ปีรวมกับอายุปัจจุบัน ได้เท่าไหร่ เราจะอยู่ไหวมั๊ย อนาคตเราจะเป็นอย่างไร ผมเชื่อว่าคุณและเพื่อนของคุณต้องมีใครสักคน
ที่ทำงานเครือข่ายขายตรงอยู่ และคุณกับเพื่อนหลายคนก็คงถูกชวนทำงานเครือข่ายเหมือนกัน รวมทั้งผมด้วย แต่วิธีแตกต่างกันจริงมั๊ย
แล้วงานเครือข่ายตอบโจทย์ยังไง ?
งานเครือข่ายลงทุนต่ำ /ถ้าเทียบกับเป้าหมายหรือความสำเร็จ ไม่ใช่คิดเทียบกับ 1วัน1เดือน1ปี
ความเสี่ยงเป็น 0 เป็นงานที่ทำให้เกิดเศรษฐีใหม่จากคนทั่วโลก 5-7 % / ปี และร่ำรวยจากงานอื่น ๆ อีก 10-13 %รวยจากการทำธุรกิจอื่น งานเครือข่ายเป็นงานที่ให้โอกาสคนทุกคน ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ เลย ไม่ว่าจะ อายุ การศึกษา ประสบการณ์ เพศ พื้นฐานชีวิต เป็นงานที่พัฒนาความคิด และ พัฒนาตัวเอง เพราะคนเราจะทำอะไรดีขึ้นได้นั้นจะต้องเปลี่ยนที่แนวคิดก่อน แล้ววิธีการจะตามมา
ไม่ว่าจะโลกเราจะเปลี่ยนไปอย่างไร ในทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ มี 2 แง่มุมเสมอ ทั้งดีและเสีย ทุกคนเกิดมาบนโลกนี้มีปัญหาชีวิต กันทุกคน มีใครบางคนบอกว่างานเครือข่ายขายฝัน หลอกกันเป็นทอด ๆ แชร์ลูกโซ่ มีคนสำเร็จน้อย คนเสียเงินเสียทอง เสียเพื่อนเยอะแยะมากมาย ผมจะบอกว่า ก็มีแต่คนนั่นแหละครับที่สร้างมันขึ้นมา แต่จะเหมารวมทั้งหมดคงไม่ยุติธรรมสักเท่าไหร่(ความยุติธรรมหายไปแล้วไง 55)
ถ้าคุณอ่านแล้วอาจจะเครียดเกินไปต้อง ขออภัยด้วย แต่ชีวิตคนเราเป็นแบบนี้จริง ๆ ถ้าเรายังคิดได้ตั้งแต่อายุยังน้อย เราคงไม่อยากเป็นชายหญิงชราที่ไม่รู้และไม่เข้าใจเรื่อง ราวเหล่านี้เลย นักสร้างเครือข่ายทุกท่านครับ เราจงต่อสู้ต่อไป ทำให้ธุรกิจนี้เป็นสีขาวให้ได้ อย่าที่ผมบอกกับทีมงานบ่อย ๆ ว่าอย่าเอาความโลภนำ ให้เอาจิตใจนำ จริงใจ ให้แง่คิดชีวิต บอกถึงความคุ้มค่าของงานเครือข่าย บอกถึงความสวยงามและน่าหลงไหล ความหอมหวานของความสำเร็จ แต่บางครั้งต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด คงไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย ถ้าผลลัพท์ มันสุดยอดขนาดนั้น แม้แต่งานประจำยังต้องใช้แรงกายและพลังความคิดมากมายเลยใช่มั๊ยครับ
ยินดีต้อนรับนักฝันทุกท่านที่จะรับฟังรายละเอียดต่อไป กับงาน BWC 14 ท่านจะได้พบกับ Mr.Kyle Maynard 10-11 ธันวาคม 2554 ติดต่อเพื่อรับบัตรได้กับนักธุรกิจ BuG
ทุกท่านทุกคน





ชินกร สีเขียวแก่
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อกลับได้ที่เมลล์ mi_u_mek@hotmail.com
หรือ โทร 0883576190

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น